„Heilsueflandi skóli/Sjálfbærni-menntun“

 Mjög áhugaverð námskeið í upphafi skólastarfs fyrir alla starfsmenn skóla Húnavatnssýslna og grunnskóla Borðeyrar.

 

Námskeiðið var tvískipt. Fyrir hádegi kynnti Sigurbjörg Hvönn Kristjánsdóttir, ráðgjafi, hvað vinnst við að gerast þátttakandi í verkefninu:“ Heilsueflandi skóli. „

Heilsueflandi skóli :

·       Stuðlar að góðri heilsu og líðan nemenda og starfsfólks skólans.

·       Bætir námsárangur

·       Heldur á lofti félagslegu réttlæti og jafnréttissjónarmiðum

·       Stuðlar að öruggu skólaumhverfi

·       Tengir saman heilsu- og menntamál

·       Tekur á heilsu og vellíðan alls starfsfólks skólans

·       Fléttar heilsumálin saman við daglegt skólalíf, námskrá og árangursmat

·       Setur sér raunhæf markmið sem byggja á nákvæmum upplýsingum og traustum vísindalegum gögnum

 

Eftir hádegi fræddi Auður Pálsdóttir, Menntavísindasviði Háskóla Íslands okkur um sjálfbærni og menntum

·       Kynnt voru hugtökin sjálfbær þróun og sjálfbærnimenntun

·       Sagt var frá hvaðan þau koma inn í íslenska aðalnámskrá

·       Fjallað um hvaða áhrif þau hafa á skipulag skólastarfsins, bæði inntak og aðferðir.

·       Í hópvinnu var rætt og gerðar tillögur um hvernig megi vinna að sjálfbærnimenntun

 

Námskeiðið var skipulagt af skólastjórum grunnskólanna og Fræðsluskrifstofu A-Hún. og haldið í félagsheimilinu á Blönduósi.

 

Þátttakendur voru 100 og lýstu þeir mikilli ánægju með daginn.

 

Mynd: Þátttakendur og leiðbeinendur.